0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Vận chuyển khẩu trang từ Hà Nội đi các tỉnh thành toàn quốc

Ngày đăng: 16/10/2021 11:38 AM
Mục lục

    Khẩu trang là một vận dụng thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi người dân. Chính vì thế việc vận chuyển khẩu trang đến nơi phân phối là rất lớn.

    Thực trạng về nhu cầu khẩu trang của người dân

    Kinh tế phát triển, con người luôn có ý thức bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cho bản thân. Khẩu trang gắn với cuộc sống hàng ngày của mỗi người từ lớn đến nhỏ. Nhất là những thành phố lớn có độ ô nhiễm không khí vượt mức cho phép.

    Đặc biệt, hiện tại đang xẩy ra dịch viên phổi cấp do virus Corona chủng mới đang hoành hành. Đây cũng là nguyên nhân về nhu cầu khẩu trang ở người dân tăng đột biến.

    Dịch vụ vận chuyển khẩu trang y tế

    Nhu cầu về khẩu trang y tế tăng cao đột biến trong thời gian xẩy ra dịch viêm phổi Vũ Hán

    Trong thời gian này, khẩu trang y tế đang không đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của người dân. Một số phân tích từ VTV cho thấy Hà Nội là một trong những thành phố đang rối loạn trong phân phối khẩu trang.

    Vận chuyển khẩu trang từ Hà Nội đi các tỉnh

    Công ty Ngọc Long có trụ sở tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ vận tải đường dài Bắc Nam và đường ngắn đi các tỉnh. Chúng tôi có chi nhánh ở Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách gửi hàng.

    Đáp ứng nhu cầu vận chuyển khẩu trang của các nhà sản xuất và phân phối. Ngọc Long nhận vận chuyển mặt hàng này đi các tỉnh thành trong cả nước.

    Quý khách có lô hàng lớn chúng tôi sẽ có đội xe lớn vận chuyển. Với những lô hàng nhỏ lẻ, chúng tôi sẽ ghép hàng với các đơn hàng khác cùng đi trên một chuyến. Việc này sẽ giảm chi phí và hàng vẫn được đảm bảo.

    Ngọc Long với nhiều đầu xe đa dạng chủng loại và trọng tải đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng

    Đến với chúng tôi, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng và giá luôn cạnh tranh.

    Thông tin liên hệ nhà vận chuyển khẩu trang

    Việc vận chuyển khẩu trang của Quý khách sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng khi đến với Ngọc Long. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bằng cách chat với nhân viên, gọi điện trực tiếp hoặc nhắn lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn chi tiết.

    Hãy liên hệ với các thông tin dưới đây hoặc hộp chat ở góc dưới bên phải màn hình.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG
    Địa chỉ: Ô 63, Dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Bãi xe HN: Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì) – Xem bản đồ
    Điện thoại: 0987 97 77 34
    Email: longbusiness84@gmail.com

    Zalo
    Hotline