0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Vận chuyển thiết bị bảo hộ y tế đi quãng nam uy tín, chất lượng

Ngày đăng: 16/10/2021 11:09 AM
Mục lục

    Nhu cầu về thiết bị bảo hộ y tế hiện nay và dịch vụ Vận chuyển thiết bị bảo hộ y tế đi quãng nam

    Trong những tháng đầu năm vừa qua, Thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn do đại dịch COVID19 đang nóng lên toàn cầu. Với đặc tính dễ lây lan trong cộng đồng, việc cách li xã hội, hạn chế việc tiếp xúc gần là vô cùng quan trọng; kéo theo đó, các thiết bị bảo hộ y tế trở thành món hàng cấp thiết và được săn đón hơn bao giờ hết. Nắm được những nhu cầu đến từ phía thị trường, vận tải Ngọc Long cung cấp gói dịch Vận chuyển thiết bị bảo hộ y tế đi quãng nam.

    Vận chuyển thiết bị bảo hộ y tế đi quãng nam

    Vận chuyển thiết bị bảo hộ y tế đi quãng nam

    Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, không chỉ riêng những tỉnh thành có người nhiễm bệnh mà hầu hết cả nước đều chung tay, nâng cao ý thức phòng bệnh hơn chữa bệnh. Và tỉnh Quảng Nam cũng không phải ngoại lệ. Chính vì thế, mà vận tải Ngọc Long nhanh chóng cung cấp gói dịch vụ vận chuyển thiết bị bảo hộ y tế từ Hà Nội đi Quảng Nam, với các loại mặt hàng phổ biến như khẩu trang, nước rửa tay, quần áo bảo hộ, vật tư y tế,.. phục vụ cho việc cách li và khám chữa bệnh.

    Vận chuyển thiết bị bảo hộ y tế đi quãng nam

    Làm thế nào để liên hệ với chúng tôi?

    Bạn nhu cầu vận chuyển thiết bị bảo hộ y tế từ Hà Nội đi Quảng Nam, bạn muốn hợp tác với Ngọc Long nhưng không biết phải làm như thế nào?

    Rất đơn giản, việc của bạn chỉ là nhấc máy lên và gọi ngay với chúng tôi qua số điện thoai 0966148085 và chọn ngay cho bạn và hàng hóa của bạn gói dịch vụ phù hợp nhất!

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG
    Địa chỉ: Ô 63, Dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Bãi xe HN: Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì) – Xem bản đồ
    Điện thoại: 0987 97 77 34
    Email: longbusiness84@gmail.com

    Zalo
    Hotline