0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Dịch vụ chính

Vận Tải Bắc Nam chuyên nghiệp

Công ty Ngọc Long tự hào là doanh nghiệp Vận Tải Bắc Nam chuyên nghiệp uy tín, mang lại nhiều lợi ích và những giá trị thiết thực cho khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển xe máy bằng xe tải

Thông thường, xe máy được vận chuyển bằng những xe chuyên dụng. Tuy nhiên, với những nhu cầu nhỏ lẻ chỉ một đến một vài chiếc thì xe tải là phương án lựa chọn tối ưu.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải uy tín

Vận tải Ngọc Long kính chào Quý khách! Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã, đang, sẽ ủng hộ và theo sát trên chặng đường phát triển của công ty chúng tôi.

Dịch vụ vận chuyển xe máy về quê ăn Tết

Nhu cầu vận chuyển xe máy về quê ăn Tết mỗi năm một lớn với những người đi làm ăn xa, những học sinh sinh viên học ở những thành phố lớn. Để giải quyết nhu cầu của khách hàng, Ngọc Long mở dịch vụ này với 2 điểm tập kết chính là Hà Nội và TP HCM.

Vận chuyển xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn ra Phú Quốc

Chúng tôi chuyên vận chuyển xe máy từ hà nội vào sài gòn và ra đảo Phú Quốc. Thời gian vận chuyển vào Sài Gòn khoảng 3 ngày, ra Phú Quốc khoảng 1 tuần do còn phụ thuộc vào bến phà.

Cho thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội

Ngọc Long chuyên cho thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội với lái xe có tinh thần, trách nhiệm cao công việc. Chúng tôi nhận bốc hàng tại tất cả các quận huyện thuộc Hà Nội, giao toàn quốc.

Dịch vụ vận chuyển xe máy Bắc Nam uy tín

Ngọc Long chuyên nhận vận chuyển xe máy Bắc Nam bằng xe tải, xe chuyên dụng tùy theo nhu cầu khách hàng. Xe của khách hàng đều được bọc miễn phí hoặc đóng khung gỗ theo yêu cầu.

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM UY TÍN VỚI CHI PHÍ THẤP

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM không còn xa lạ đối với mọi người, với các doanh nghiệp.

Chành xe từ Hà Nội vào Đà Nẵng giá rẻ

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội đi Đà Nẵng hai chiều của công ty vận tải Ngọc Long là lộ trình vận tải chính được công ty đưa vào triển khai hoạt động hơn 10 năm nay xe chở hàng đi Đà Nẵng. Gửi hàng từ Hà Nội đi Đà Nẵng và các tỉnh miền trung, miền nam  để kinh doanh là điều vô cùng cần thiết. Để tiết kiệm chi phí các doanh nghiệp đều lựa chọn dịch vụ vận tải hàng hóa Hà Nội Đà Nẵng hai chiều để gửi hàng khi khách hàng có nhu cầu.

#1 Bảng giá cước gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa là loại dịch vụ mà chủ yếu nó phụ thuộc chủ yếu vào tính chất thực tế của hàng .
Zalo
Hotline