0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Dịch vụ mở rộng

Vận chuyển máy biến áp – máy phát điện

Chúng tôi nhận vận chuyển máy biến áp,  máy phát điện đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, giá cạnh tranh. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển hoàn hảo, tiết kiệm chi phí.

Vận chuyển máy công nghiệp

Công ty Ngọc Long vận chuyển máy công nghiệp đi các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn, an toàn khi vận chuyển, chi phí thấp.

Dịch vụ vận chuyển Mai, Đào, Quất cảnh cho dịp Tết Đinh Dậu – 2017

Chào mừng Tết Đinh Dậu 2017,  với mục tiêu “ Đem Sắc Xuân Đến Với Mọi Miền”, Vận tải Ngọc Long nhận vận chuyển Hoa Đào và Quất cảnh từ Hà Nội đi Sài Gòn và nhận vận chuyển Hoa Mai ngược trở lại miền Bắc và miền Trung.

Vận chuyển hàng hóa Tết Đinh Dậu 2017

Công ty Ngọc Long nhận vận chuyển hàng hóa Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017 với nhiều ưu đãi, góp phần vào việc cung cấp đầy đủ hàng hóa cho nhân dân vui đón Tết. Chúng tôi nhận vận chuyển hai chiều Bắc Nam với 2 bãi xe ở đầu Hà Nội và TP HCM.

Vận chuyển thiết bị dụng cụ bếp nhà hàng

Thiết bị dụng cụ bếp nhà hàng là những đồ dùng không thể thiếu trong vận hành nhà bếp và góp phần lớn trong sự thành công của nhà hàng. Công ty Ngọc Long nhận vận chuyển thiết bị dụng cụ bếp nhà hàng chi phí thấp.

Vận chuyển biển quảng cáo – pano – apphich

Công ty Ngọc Long nhận vận chuyển biển quảng cáo, pano, apphich sự kiện đi các tỉnh trên toàn quốc với giá cả dễ chịu, an toàn và nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu gấp gáp, cơ động.

Vận chuyển tủ hâm nóng thức ăn inox cho nhà hàng

Tủ(quầy) hâm nóng thức ăn là một sản phẩm hữu ích cho nhà hàng, nhằm giữ thức ăn luôn nóng hổi như mới nấu xong. Công ty Ngọc Long nhận vận chuyển tủ hâm nóng thức ăn đi toàn quốc với giá cạnh tranh.

Dịch vụ vận chuyển thức ăn chăn nuôi nhanh chóng, giá rẻ

Để chăn nuôi đạt sản lượng cao ngoài việc chọn được con giống tốt, chuồng trại phù hợp cũng như thuốc men cho vật nuôi đúng cách thì thức ăn chăn nuôi luôn cần đủ và đều quanh năm để giúp cho quá trình chăn nuôi được đảm bảo.

Dịch vụ vận chuyển tấm lợp lấy sáng nhanh chóng – giá rẻ

Tấm lợp Poly lấy sáng là dòng sản phẩm thân thiết với môi trường, chúng không ngừng được cải tiến chất liệu để phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Hiện nay tấm lợp poly lấy sáng được sử dụng làm mái che lấy sáng ở các nhà ga, bệnh viện, công viên, trường học hay sân thượng của chung cư, nhà ở…

Dịch vụ vận chuyển bồn tắm, bồn cầu và các thiết bị vệ sinh

Ngày nay các thiết bị vệ sinh trong nhà tắm là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với sự phát triển của ngành công nghiệp, nó không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của con người mà nó còn góp phần làm tăng thêm sự sang trọng, hiện đại của ngôi nhà. Nhận biết được điều đó, Vận tải Ngọc Long chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển bồn tắm, bồn nước, bồn cầu, lavabo và các thiết bị vệ sinh khác từ Hà Nội và Sài Gòn đi các tỉnh thành trên khắp cả nước.
Zalo
Hotline