0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Dịch vụ mở rộng

Vận chuyển hàng cứu trợ đồng bào cả nước

Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu, thiên tai liên tiếp ập đến trên tất cả các vùng miền trên cả nước.

Dịch vụ vận chuyển lịch Tết 2018

Công ty Ngọc Long nhận vận chuyển lịch Tết, ấn phẩm Tết 2018, địa điểm nhận hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc tại nơi khách hàng yêu cầu và giao toàn quốc.

Dịch vụ vận chuyển dây cáp điện

Dây cáp điện là mặt hàng thiết yếu sử dụng trong đa ngành, kinh tế phát triển mạnh càng được sử dụng nhiều và nhu cầu vận chuyển gia tăng mạnh trong những năm gần đây. Công ty Ngọc Long nhận vận chuyển dây cáp điện bằng xe tải đi tất cả các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo an toàn, chi phí thấp, giao hàng theo yêu cầu.

Vận chuyển bánh trung thu đi các tỉnh thành trên cả nước

Công ty Ngọc Long nhận vận chuyển bánh trung thu đi các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn, an toàn và giá cả cạnh tranh.

Dịch vụ vận chuyển thiết bị sự kiện

Bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện, nhưng đang loay hoay với đống thiết bị tổ chức vì không biết phải sắp xếp vận chuyển đến địa điểm như thế nào?

Dịch vụ cho thuê xe tải 3.5 tấn chất lượng

Bạn đang có nhu cầu thuê xe tải 3.5 tấn để vận chuyển hàng hóa? Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Vận chuyển khẩu trang từ Hà Nội đi các tỉnh thành toàn quốc

Khẩu trang là một vận dụng thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi người dân. Chính vì thế việc vận chuyển khẩu trang đến nơi phân phối là rất lớn.

Dịch vụ gửi xe máy từ Hà Nội đi Sài Gòn giá rẻ

Sài Gòn là thành phố lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục quan trọng nhất.

Dịch vụ gửi xe máy từ TPHCM ra Hà Nội uy tín giá rẻ

Hà Nội và Thành phổ Hồ Chí Minh là hai trung tâm kinh tế lớn bậc nhất trên cả nước. Bởi vậy lượng người làm việc và đi lại giữa hai tỉnh thành nói chung và lượng người từ Tp Hồ Chí Minh trở ra Hà Nội học tập làm việc là vô cùng lớn, kéo theo đó chính là nhu cầu gửi xe máy từ TPHCM ra Hà Nội cũng không ngừng tăng cao.

Vận chuyển thiết bị bảo hộ y tế đi quãng nam uy tín, chất lượng

Trong những tháng đầu năm vừa qua, Thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn do đại dịch COVID19 đang nóng lên toàn cầu.
Zalo
Hotline