0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Dịch vụ vận chuyển thiết bị sự kiện

Ngày đăng: 18/10/2021 10:29 AM
Mục lục

    Dịch vụ vận chuyển thiết bị sự kiện

    Bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện, nhưng đang loay hoay với đống thiết bị tổ chức vì không biết phải sắp xếp vận chuyển đến địa điểm như thế nào? Tại sao bạn không nghĩ đến dịch vụ vận chuyển thiết bị sự kiện của công ty Ngọc Long? Chúng tôi nhận chở tất cả các thiết bị sự kiện như phông bạt, nhà hơi, cổng hơi, vật dụng teaam building, màn hình LED,… nhanh chóng, an toàn, giá cả hợp lý.

    Đặc điểm của thiết bị sự kiện

    Nếu như là người hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, thì chắc chắn bạn biết rõ rằng các thiết bị tổ chức sự kiện rất nhiều và phức tạp. Có nhiều món đồ, tưởng chừng như không biết sử dụng vào việc gì nhưng nếu thiếu nó thì sự kiện cũng không tổ chức trọn vẹn. Chúng tôi chưa kể mỗi lần sự kiện được tổ chức lại là một địa điểm khác nhau.

    vận chuyển thiết bị sự kiện

    Các thiết bị mà chúng ta thấy nhiều nhất trong sự kiện đó là:

    • Giàn sân khấu và nhà giàn bao gồm khung nhôm, sắt, inoc rất cồng kềnh và nặng chỉ có thể vận chuyển bằng ô tô mới được.
    • Màn hình LED, hầu như các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng sản phẩm này để sự kiện thêm phần hoành tráng hơn. Đặc điểm của màn hình cũng khá phức tạp và yêu cầu cao khi vận chuyển, vì nếu không đảm bảo thì sản phẩm rất dễ xảy lỗi. Nhân tiện, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ cho thuê màn hình LED uy tín đó là CBM LED Screen – đối tác tin cậy của chúng tôi.
    • Thiết bị âm thanh, ánh sáng và các máy móc thiết bị hỗ trợ khác. Đây cũng không phải các thiết bị có trọng lượng nhẹ và khối lượng nhỏ quy trình vận chuyển cũng khá phức tạp.
    • Nhà bạt, nhà hơi, cổng phao, bàn ghế, vật dụng trang trí khác,…

    Tại sao bạn phải thuê dịch vụ vận chuyển thiết bị sự kiện

    vận chuyển thiết bị sự kiện

    • An toàn và hiệu quả: các đơn vị chuyên về vận tải họ sẽ có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm hơn vì thế đảm bảo được độ an toàn và tính hiệu quả.
    • Kịp thời tiến độ của sự kiện: công việc của người vận chuyển chỉ là vận chuyển, nên thời gian sẽ linh hoạt hơn. Còn nếu bạn tự vận chuyển thì bạn còn làm bao nhiêu thứ việc khác, liệu bạn có thể đảm bảo chở thiết bị đến trước lúc sự kiện diễn ra hoặc sớm nhất để kịp thời lắp đặt?
    • Tiết kiệm không gian để làm việc khác hiệu quả hơn.
    • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

    Nhận vận chuyển thiết bị sự kiện

    Công ty TNHH đầu tư dịch vụ vận tải Ngọc Long chuyên nhận vận chuyển hàng hóa nói chung và thiết bị sự kiện nói riêng. Tuyến đường gần hay xa, ở Hà Nội hay đi tỉnh, những mặt hàng hóa, vận dụng được phép lưu thông trên thị trường là chúng tôi nhận hết. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Ngọc Long đã được nhiều đơn vị doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng dịch vụ với sự hài lòng nhất. Chính vì thế, khách hàng hãy yên tâm gửi gắm niềm tin ở chúng tôi Công ty cam kết với khách hàng:

    • Hàng hóa vận chuyển an toàn nhất, nhận thế nào bàn giao thế đó.
    • Dịch vụ nhanh chóng, kịp thời, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian
    • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
    • Đền bù với những trường hợp hi hữu xảy ra như thất lạc đồ, hỏng hóc đồ (nhưng chúng tôi chắc chắn rằng không có điều này xảy ra)

    Quy trình vận chuyển thiết bị

    • Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin cơ bản về danh tính, hàng hóa và địa chỉ giao nhận hàng.
    • Bước 2: Hai bên trao đổi, bàn phán và ký kết hợp đồng
    • Bước 3: Nhận hàng và vận chuyển
    • Bước 4: Giao hàng và thanh toán hợp đồng

    Mọi thông tin chi tiết và báo giá dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0987 977 734

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG
    Địa chỉ: Ô 63, Dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Bãi xe HN: Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì) – Xem bản đồ
    Điện thoại: 0987 97 77 34
    Email: longbusiness84@gmail.com

    Zalo
    Hotline