0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI VÀO ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Ngày đăng: 19/10/2021 03:56 PM
Mục lục

    GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI VÀO ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

    GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI VÀO ĐÀ NẴNG , Hiện nay, nhu cầu vận tải, chuyển hàng hóa giữa các tỉnh thành, các vùng miền ngày càng được gia tăng. Đó chính là quy luật tất yếu ở bất cứ nền kinh tế nào. Bên cạnh đó, sự ra đời của hình thức thương mại điện tử đã khiến cho nhu cầu vận tải tăng lên nhanh chóng. Hiện nay có đến hàng triệu công ty thương mại điện tử đang hoạt động trên khắp cả nước và tập chung chủ yếu tại Hà Nội và Sài Gòn – hai thành phố đại diện cho 2 miền Nam Bắc. Cũng vì thế nên dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa Bắc – Nam mới có cơ hội bùng nổ và phát triển. Đây chính là cơ hội tốt để các Công ty vận tải hàng hóa nội địa Bắc Nam như Ngọc Long chúng tôi ra đời và hoạt động có hiệu quả. đặc biệt là dịch vụ GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI VÀO ĐÀ NẴNG

     

    tầm quan trọng của dịch vụ Vận chuyển Hà Nội-Đà Nẵng

    Đà Nẵng là một tỉnh kinh tế đầu tàu sáng giá nằm ở khu vực miền Trung nước ta. Đây cũng là nơi trung chuyển giao thương hàng hóa cực kỳ nhộn nhịp cả trong và ngoài nước. Đồng thời cũng là điểm thu hút vốn đầu tư lớn nhất miền Trung từ khắp các nơi đổ về.

    GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI VÀO ĐÀ NẴNG

    Bên cạnh đó thì Hà Nội lại là thủ đô của nước ta là trung tâm kinh tế, chính trị lớn nhất cả nước. Nơi đây không chỉ có nhu cầu tiêu dùng rất mạnh đến từ người dân trong nước, mà sản lượng hàng hóa xuất và nhập đối với nước ngoài cũng rất cao. Chính vì vậy vai trò chuyển hàng của dịch vụ dịch vụ GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI VÀO ĐÀ NẴNG là một phần tất yếu không thể thiếu.

    yêu cầu về dịch vụ GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI VÀO ĐÀ NẴNG

    Để GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI VÀO ĐÀ NẴNG những chuyến hàng hóa to lớn và cồng kềnh với số lượng cực lớn, đặc biệt là những vật liệu xây dựng với đơn vị tấn hay đồ điện dễ hư hại. công ty vận tải ngọc long đã phát triển dịch vụ vận chuyển Hà Nội-Đà Nẵng chuyên nghiệp với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm có nhiều măm hành nghề đảm bảo cho quý khách sự phục vụ tốt nhất

     Những mặt hàng mà dịch vụ có thể tiếp nhận vận chuyển

    Nhà xe của chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa theo quy định của pháp luật cho phép bao gồm:

    • Các mặt hàng nội thất: bàn ghế, giường, tủ, các sản phẩm từ gỗ.
    • Các mặt hàng điện tử, điện lạnh: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,…
    • Các mặt hàng quá khổ quá tải như: silo, dầm cẩu trục, turbin máy, máy móc cơ giới, các loại xe công trình.
    • Các mặt hàng sản xuất công nghiệp: vật liệu xây dựng, máy móc chuyên dụng, máy móc phục vụ công trình, hệ thống băng tải, các mặt hàng kim khí điện máy.
    • Nhận vận chuyển các mặt hàng quảng cáo, hàng dự án.
    • Các mặt hàng tiêu dùng: hàng bánh kẹo, đồ uống, nông sản,…

    Hình thức giao nhận hàng của dịch vụ Vận chuyển Hà Nội-Đà Nẵng

    – Phương thức giao kho nhập kho: tức là hình thức trung chuyển hàng của khách sẽ được chuyển đến kho bãi của công ty. Rồi được bảo quản cẩn thận, chờ người cần đến lấy.

    – Phương thức giao hàng tận nơi: Hình thức này chuyển hàng đến đúng địa chỉ khách yêu cầu.

    – Ngoài ra với những đơn hàng số lượng cực lớn. Dịch vụ vận tải Sài Gòn Đà Nẵng cũng có thể chia nhỏ thành nhiều chuyến xe để chở vào các khu vực nội thành vốn cấm các xe trọng tải lớn.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG

    Địa chỉ: Ô 63, Dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Bãi xe HN: Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì) – Xem bản đồ

    Điện thoại: 0987 97 77 34

    Email: longbusiness84@gmail.com

    Website: https://vantaingoclong.vn

    Zalo
    Hotline