0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Vận chuyển bánh trung thu đi các tỉnh thành trên cả nước

Ngày đăng: 18/10/2021 10:32 AM
Mục lục

    Vận chuyển bánh trung thu đi các tỉnh thành trên cả nước

    Công ty Ngọc Long nhận vận chuyển bánh trung thu đi các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn, an toàn và giá cả cạnh tranh.

    Sự tích Tết trung thu

    Tết Trung Thu (chữ Nôm: 節中秋. Trung: 中秋節 (Trung thu tiết)/ Zhōngqiū jié) theo Âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm. Đây đã trở thành ngày tết của trẻ em (Tết Thiếu nhi), còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này vì thường được người lớn tặng đồ chơi, thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, súng phun nước, tò he,… và được ăn bánh nướng, bánh dẻo. Vào ngày tết này, người ta tổ chức bày cỗ, trông trăng. Thời điểm trăng lên cao, trẻ em sẽ vừa múa hát vừa ngắm trăng phá cỗ. Ở một số nơi người ta còn tổ chức múa lân, múa sư tử, múa rồng để các em vui chơi thỏa thích. Tết Trung Thu là lễ hội tại các quốc gia Đông Á như Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Triều Tiên, Đài Loan, ngày này cũng là ngày nghỉ lễ quốc gia tại Đài Loan, Bắc Triều Tiên và Hàn Quốc.

    Bánh trung thu là gì?

    Bánh trung thu là tên gọi chỉ được dùng ở Việt Nam cho loại bánh nướng có nhân ngọt thường được dùng trong dịp Tết Trung thu. Bánh trung thu thường có dạng hình tròn (đường kính khoảng 10 cm) hay hình vuông (chiều dài cạnh khoảng 7–8 cm), chiều cao khoảng 4–5 cm, không loại trừ các kích cỡ to hơn, thậm chí khổng lồ. Ngoài ra, bánh trung thu còn có nhiều kiểu dáng khác nhưng phổ biến hơn là kiểu lợn mẹ với đàn con, cá chép v.v. Bánh trung thu có tên gọi khác trong tiếng Trung là nguyệt bánh (Trung: 月餅 (Nguyệt bính)/ Yuèbǐng), tiếng Anh là moon cake.

    Nhận vận chuyển bánh trung thu

    Công ty chúng tôi, chuyên nhận vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội và TP HCM đi các tỉnh thành trên toàn quốc. Hàng hóa chúng tôi nhận chở là những mặt hàng được phép lưu thông trên thị trường. Tết trung thu đang đến gần, với tinh thần góp phần vào việc mang những chiếc bánh ngon đi đến mọi nơi trên cả nước. Chúng tôi nhận vận chuyển bánh trung thu đi các tỉnh thành trên toàn quốc. Các đơn vị sản xuất hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn chi tiết.

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0987 977 734

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG
    Địa chỉ: Ô 63, Dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Bãi xe HN: Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì) – Xem bản đồ
    Điện thoại: 0987 97 77 34
    Email: longbusiness84@gmail.com

    Zalo
    Hotline