0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

vận chuyển hàng hóa bắc nam

Ngày đăng: 15/10/2021 11:21 AM
Mục lục

    vận chuyển hàng hóa là gì ?

    Vận chuyển hàng hóa được hiểu là việc giao nhạn hàng hóa di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Thông thường vận chuyển hàng hóa gắn với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và có sự kí kết hợp đồng vận chuyển giữa người gửi hàng và người nhận hàng.

    Vận chuyển hàng hóa được hiểu là việc giao nhạn hàng hóa di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Thông thường vận chuyển hàng hóa gắn với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và có sự kí kết hợp đồng vận chuyển giữa người gửi hàng và người nhận hàng.

    Theo đó, trong vận chuyển hàng hóa bạn có thể vận chuyển hàng hóa bắc nam bằng nhiều con đường khác nhau như đường bộ, đường thủy, đường sắt và được hàng không.Trong đó, vận tải đường bộ bao gồm ô tô và hệ thống đường xá. Do có một số đặc thù riêng nên đôi khi được xem là một phương thức riêng biệt với vận tải đường bộ . Vận tải thủy gồm vận tải đường biển và vận tải đường sông. Vận tải đường không sử dụng máy bay là phương tiện duy nhất.

    vận chuyển bằng đường sắt

     Đặc điểm của vận chuyển đường sắt trong nền kinh tế quốc dân, ngành vận tải đường sắt được xem là một phương tiện chủ yếu và là trụ cột của ngành giao thông vận tải .

    Sản phẩm của van tai duong sat là chuyên chở hành khách và các loại hàng hóa, được tính bằng Hkm hoặc Tkm.

    Ưu điểm vận chuyển bằng đường sắt :

    • Vận tải đường sắt có giá cước thấp hơn nhiều so với các loại hình vận chuyển đường bộ, đối với nhiều khung khối lượng và nhiều chủng loại loại hàng hóa, đặc biệt là trong tuyến vận chuyển đường dài như vận chuyển hàng Bắc -Nam.
    •  Có giá cước ổn định trong thời gian dài, ít biến động, khách hàng chủ động trong việc phân bổ chi phí hợp lý đối với công việc kinh doanh . Do chi phí vận tải đường sắt không phụ thuộc nhiều vào chi phí nhiên liệu, nên cước vận tải đường sắt không bị điều chỉnh khi giá xăng dầu biến động liên tục
    •  Vận chuyển được các hàng nặng trên những tuyến đường xa Khả năng thông hành lớn . Do tính chất chuyên dụng của vận tải đường sắt, vận chuyển trên tuyến đường cố định chuyên biệt, không phải chia sẻ với các loại phương tiện vận tải khác, nên việc vận chuyển không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố kẹt xe, hư hỏng đường xá, mưa ngập, sửa chữa đường .
    •  Có độ an toàn cao, đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, hư hỏng . Được đóng vào những toa chuyên biệt (toa hàng thường, Container, toa siêu trường siêu trọng, toa lạnh), chạy cố định và liên tục nên đảm bảo hàng hóa được an toàn và khả năng mất mát hao hụt là tối thiểu
    • Ít bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, khí hậu
    • Thời gian: Các chuyến tàu luôn theo một lịch trình cố định, nên thời gian ít bị biến động so với vận tải bằng đường bộ.

    Hạn chế vận chuyển bằng đường sắt:

    • Nhược điểm của loại hình này là chỉ hoạt động trên hệ thống đường ray có sẵn, tuyến đường cố định. Do vậy, không được linh hoạt trong quá trình vận chuyển.
    •  thời gian không linh hoạt khi cần vận chuyển 1 chyến hàng gấp nhưng do các chuyến tàu đều cạy theo lịch nên tất nhiên đường sắt không phải là sự lựa chọn tốt

    vận chuyển bằng đường hàng không

    Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không hay còn được hiểu đơn giản là sử dụng các phương tiện máy bay để vận chuyển hàng hóa. Hàng hóa được đóng gói kĩ càng và cho lên các máy bay chở hàng chuyên dụng hoặc buồng chở hàng của máy bay vận chuyển hành khách. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, sự giao thương mở cửa giữa khu vực các nước, hình thức vận chuyển này ngày càng trở nên phổ biến và chiếm ưu thế.

    ưu điểm

    • ưu điểm lớn nhất của vận tải hàng không là có tốc độ cao
    • Không bị cản trở bởi bề mặt địa hình như đường bộ hay đường thủy, do đó có thể kết nối được gần như tất cả các quốc gia trên thế giới
    • Dịch vụ nhanh chóng, đúng giờ, nhờ vào tốc độ bay rất nhanh và đặc tính hàng hóa thường có giá trị cao hoặc dễ hư hỏng
    • Giảm thiểu tổn thất phát sinh do làm hàng, đổ vỡ, hay trộm cắp vặt gây ra 
    • Phí bảo hiểm vận chuyển thấp hơn do ít rủi ro hơn các phương thức khác

    hạn chế

    • Giá cước cao, tính tới từng kilogram.
    • Danh mục ít đa dạng, không phù hợp để vận chuyển hàng hóa có giá trị thấp.
    • Khối lượng vận chuyển nhỏ hơn so với các hình thức khác. …
    • Yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn. …
    • Chịu ảnh hưởng bởi thời tiết: chuyến bay có thể bị trì hoãn do điều kiện thời tiết không tốt như sương mù, mưa giông…

    vận chuyển bằng đường bộ

    Vận tải bằng đường bộ là một loại hình vận tải được nhiều người ưa chuộng. Vậy, đặc điểm của loại hình vận tải bằng đường bộ là gì? Vận tải bằng đường bộ là hình thức vận tải hàng hóa phổ biến và thông dụng nhất trong các loại hình vận tải . Loại hình vận tải này có những ưu điểm nổi bật là sự tiện lợi, tính cơ động và khả năng thích nghi cao với các điều kiện địa hình, có hiệu quả kinh tế cao trên các cự li ngắn và trung bình . Ô tô trở thành phương tiện vận tải phối hợp được với hoạt động của các loại phương tiện vận tải khác như: đường sắt, đường thuỷ, đường hàng không.

    vận chuyển hàng hóa bắc nam

    vận chuyển hàng hóa bắc nam

    đây là loại hình mà công ty ngọc long chúng tôi đang hướng đến

    vì sao chọn vận chuyển tại ngọc long

    công ty ngọc long húng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bắc nam với các dịch vụ tốt nhất . đội ngũ tài xế có nhiều kinh nghiệm trong việc lái xe đường dài . đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng trong mọi điều kiện

    vận chuyển hàng hóa bắc nam

    Chúng tôi sở hữu hàng chục đầu xe vận tải với nhiều trọng tải khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Điều khiển là những lái xe có kinh nghiệm lâu năm về vận tải hàng hóa đường dài. Chúng tôi cam kết chất lượng xe tải luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước . khi tham gia hoạt động vận tải.

    dịch vụ vận chuyển của chúng tôi bao gồm

    Chúng tôi sở hữu hàng chục đầu xe vận tải với nhiều trọng tải khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Điều khiển là những lái xe có kinh nghiệm lâu năm về vận tải hàng hóa đường dài . Chúng tôi cam kết chất lượng xe tải luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi tham gia hoạt động vận tải.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG
    Địa chỉ: Ô 63, Dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Bãi xe HN: Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì) – Xem bản đồ
    Điện thoại: 0987 97 77 34
    Email: longbusiness84@gmail.com
    Website: https://vantaingoclong.vn
    Đà Nẵng: 209 Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê – 
    Điện thoại: 0962 215 400
    Email: truongnga708@gmail.com
    Website: https://vantaitruongnga.com
    TP HCM: Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60/3L Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn – Xem bản đồ
    Email: vanchuyenduongbo247@gmail.com
    Điện thoại: 0974 90 00 30
    Email: vanchuyenduongbo247@gmail.com

    Zalo
    Hotline