0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Vận chuyển tủ hâm nóng thức ăn inox cho nhà hàng

Ngày đăng: 18/10/2021 10:48 AM
Mục lục

    Vận chuyển tủ hâm nóng thức ăn inox cho nhà hàng

    Tủ(quầy) hâm nóng thức ăn là một sản phẩm hữu ích cho nhà hàng, nhằm giữ thức ăn luôn nóng hổi như mới nấu xong. Công ty Ngọc Long nhận vận chuyển tủ hâm nóng thức ăn đi toàn quốc với giá cạnh tranh.

    Vận chuyể tủ hâm nóng thức ăn
    Sản phẩm tủ hâm nóng thức ăn được nhà hàng, quán ăn đón nhận như một trợ thủ đắc lực trong việc giữ hương vị món ăn được như mới nấu xong. Tủ hâm nóng thức ăn thường được làm nóng bằng thanh đốt chạy bằng điện.

    Dịch vụ vận chuyển tủ hâm nóng thức ăn

    Công ty Ngọc Long có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại TP HCM, là một doanh nghiệp vận tải được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc, cùng với đội xe lớn với đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển đường dài và kỹ thuật bốc xếp tốt nhất, Ngọc Long luôn là địa chỉ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

    Chúng tôi nhận vận chuyển tủ hâm nóng thức ăn cho nhà hàng, quán ăn với giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn cho sản phẩm, giao hàng đúng hẹn, đúng địa chỉ, cam kết không làm thất lạc hay mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

    Bạn đang có nhu cầu vận chuyển quầy giữ nóng thức ăn thì chúng tôi là địa chỉ cuối cùng mà bạn nên dừng lại, bạn không nên bỏ phí thêm nhiều thời gian để tìm kiếm những thông tin lệch lạc, không đúng với nhu cầu của bạn.

    Hãy dừng lại đây là liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi đặc biệt.

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0987 977 734

    Công ty vận tải Ngọc Long
    Địa chỉ: ô 63, dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Tp. Hà Nội
    Bãi xe Hà Nội: Xóm 9, Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì)
    Bãi xe TP HCM: Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60/3L Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
    Điện thoại: 0987977734 – 0974900030
    Email: longbusiness84@gmail.com

    Zalo
    Hotline