0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Vận chuyển xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn ra Phú Quốc

Ngày đăng: 15/10/2021 11:50 AM
Mục lục

    Nhu cầu vận chuyển xe máy từ hà nội vào sài gòn

    Chúng tôi chuyên vận chuyển xe máy từ hà nội vào sài gòn và ra đảo Phú Quốc. Thời gian vận chuyển vào Sài Gòn khoảng 3 ngày, ra Phú Quốc khoảng 1 tuần do còn phụ thuộc vào bến phà. Dịch vụ này được khách hàng đánh giá cao về chất lượng bởi xe cộ được bảo toàn không bị trầy xước khi giao.

    vận chuyển xe máy bằng xe tải

    vận chuyển xe máy từ hà nội vào sài gòn

    Phương tiện vận chuyển xe máy nào được sử dụng?

    Thông thường xe máy sẽ được vận chuyển bằng các dòng xe chuyên dụng từ nhà máy sản xuất đến các đại lý. Phương pháp này chỉ phù hợp với số lượng lớn. Thực tế thì nhu cầu vận chuyển xe máy của cá nhân là rất lớn, và thường nhỏ lẻ chỉ từ 1 đến vài chiếc, với phương pháp trên là không phù hợp. Và nhiều người đã vô cùng vất vả trong việc di chuyển chiếc xe của mình đến địa điểm cần thiết.

    vận chuyển xe máy

    Thông thường xe máy thường được vận chuyển bởi các dòng xe chuyên dụng

    Thấu hiểu được nỗi khó khăn đó, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ vận chuyển xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn và ra Phú Quốc bằng xe tải. Đây là cách hợp lý nhất và tiết kiệm chi phí cho mọi người.

    Tại sao lại vận chuyển xe máy bằng xe tải?

    Như đã nói lức ban đầu với số lượng nhỏ lẻ thì xe tải là phương án tối ưu nhất. Khi vận chuyển xe máy bằng xe tải sẽ được ghép với hàng hóa khác, như vậy giá thành sẽ giảm. Sẽ không so sánh được với phương pháp vận chuyển của xe chuyên dụng, nhưng với số ít bạn không thể thuê hẳn cái xe lớn như vậy, cước sẽ rất cao. Và bạn cũng không phải là phượt thủ để chạy xe từ bắc vào nam, sẽ mất nhiều thời gian, bạn còn phải làm việc khác và kiếm tiền. Vận chuyển xe máy bằng xe tải là phương án lựa chọn tốt hơn cả.

    Xe máy được vận chuyển như thế nào?

    Sau khi thống nhất về giá cả, địa điểm giao nhận thì có 2 cách cho bạn lựa chọn:

    • Bạn tự đi xe đến kho chúng tôi ở Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Xem bản bồ đường đi
    • Chúng tôi đến địa chỉ của bạn nhận xe và bạn trả thêm phí cho chúng tôi. Với cách này chúng tôi sẽ viết biên bản giao nhận hàng hóa tại địa chỉ của bạn.

    Tất cả hàng hóa mang đến kho chúng tôi đều được viết biên bản giao nhận, khách hàng sẽ giữ 1 liên. Xe máy của bạn sẽ được chúng tôi bọc xốp nổ, màng co, bìa catton, … nhằm tránh việc va quệt gây trầy xước xe. Sau đó, xe sẽ được ghép với các hàng hóa khác trên các dòng xe tải chạy đường dài bắc nam, và được chằng buộc cẩn thân trước khi vận chuyển. Lái xe sẽ chủ động gọi cho khách hàng trước khi đến địa điểm giao hàng để có thời gian chuẩn bị nhận hàng. Bạn đang có nhu cầu vận chuyển xe máy vào Sài Gòn, hay ra Phú Quốc, hoặc đi Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Qui Nhơn, … thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng!

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0987 977 734

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG
    Địa chỉ: Ô 63, Dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Bãi xe HN: Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì) – Xem bản đồ
    Điện thoại: 0987 97 77 34
    Email: longbusiness84@gmail.com

    Zalo
    Hotline