0962 215 400( Hà nội ) 0987 977 734( Đà Nẵng ) 0984 113 474( Sài gòn )
Dịch vụ

Vận Tải Bắc Nam chuyên nghiệp

Ngày đăng: 15/10/2021 01:30 PM
Mục lục

    Công ty Ngọc Long tự hào là doanh nghiệp Vận Tải Bắc Nam chuyên nghiệp uy tín, mang lại nhiều lợi ích và những giá trị thiết thực cho khách hàng. Chúng tôi là một địa chỉ chuyên nghiệp mà khách hàng có thể yên tâm gửi hàng, và được đánh giá là doanh nghiệp năng động, có thái độ trách nhiệm cao trong công việc.

    vận tải bắc nam
    Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam là thế mạnh của Ngọc Long, và được đầu tư mạnh mẽ. Đa dạng chủng loại xe đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

    Tóm tắt nội dung [ẩn]

    Dịch vụ Vận Tải Bắc Nam chuyên nghiệp

    Công ty chúng tôi mong muốn hợp tác với tất cả khách hàng nhằm mang đến những giải pháp vận chuyển tiết kiệm chi phí nhất. Với những con người tâm huyết, năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cùng với cơ sở vật chất tốt là yếu tố mà khách hàng tin tưởng ở chúng tôi. Mỗi khách hàng có nhu cầu Vận Tải Bắc Nam chuyên nghiệp đều rất yên tâm, và dành thời gian để kiếm nhiều tiền hơn.

    Cho thuê xe tải Bắc Nam

    cho thue xe tai
     

    Dịch vụ cho thuê xe tải nguyên chuyến đi tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Với đội xe lớn, đa dạng về chủng loại, trọng tải sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Phương tiện vận chuyển đảm bảo an toàn kỹ thuật, với những lái xe nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ thuật sắp xếp hàng hóa tốt, đảm bảo cho hàng hóa được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

    Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép bắc nam

    Hàng lẻ hàng ghép được gửi phổ biến nhất, vì không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu thuê nguyên xe và đủ hàng hóa đi đi nguyên chuyến. Ngọc Long nhận vận chuyển từ các mặt hàng nhỏ lẻ đến các lô hàng lớn đi hai chiều bắc nam. Thường những mặt hàng nhỏ được giao ở quốc lộ trên tuyến đường chúng tôi đi qua, tùy theo địa chỉ nhận hàng.

    Vận tải đường dài

    Vận tải đường dài là một thế mạnh của chúng tôi, là dịch vụ xuyên suốt hai đầu bắc nam.

    Vận tải đường ngắn

    Gửi hàng đi Hòa Bình

    Ngoài thế mạnh là vận tải đường dài thì vận tải đường ngắn cũng là một mảng quan trọng mà chúng tôi đầu tư, nhằm đáp ứng các nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Vận chuyển đường ngắn thường là đi nguyên xe, ngoài ra cũng ghép hàng để giảm chi phí. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ vận tải bắc nam thì chúng tôi là địa chỉ mà bạn nên dừng lại và liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí và nhiều ưu đãi đang chờ phía trước. Hãy chat với nhân viên, để lại bình luận, hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi. Lợi ích của bạn đang ở đây.

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0987 977 734

    xem thêm vận chuyển hàng hóa bắc nam

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG

    Địa chỉ: Ô 63, Dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Zalo
    Hotline